Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Dương, Thị Mai Hương
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2002
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Phân tích những khái niệm, đặc trưng, các giai đoạn của tư duy sáng tạo và khả năng rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh cấp trung học phổ thông qua môn làm văn. Đánh giá thực trạng việc ra đề văn, việc làm văn, chấm văn hiện nay ở nhà trường Trung học phổ thông qua việc khảo sát những đề văn, bài văn cụ thể. Từ đó đề xuất những biện pháp để rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh Trung học phổ thông qua những giờ làm văn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 5 trong dạy học đọc hiểu
Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động vui chơi ở các trường Mầm non huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm Viếng lăng Bác của Viễn Phương lớp 9
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 2 trong dạy đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học viết đoạn văn ở lớp 3
Thời xa vắng - từ văn học đến điện ảnh (dưới góc nhìn tự sự học)
Xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh Trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9