Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh qua các giờ làm văn ở nhà trường trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Dương, Thị Mai Hương

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2002

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Phân tích những khái niệm, đặc trưng, các giai đoạn của tư duy sáng tạo và khả năng rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh cấp trung học phổ thông qua môn làm văn. Đánh giá thực trạng việc ra đề văn, việc làm văn, chấm văn hiện nay ở nhà trường Trung học phổ thông qua việc khảo sát những đề văn, bài văn cụ thể. Từ đó đề xuất những biện pháp để rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh Trung học phổ thông qua những giờ làm văn

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Dương, Thị Mai Hương
Thông tin nhan đề:Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh qua các giờ làm văn ở nhà trường trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:110 tr
Năm Xuất Bản:2002

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)