Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Minh Hồng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lý luận về quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực quản trị nhà trường cho hiệu trưởng các trường mầm non. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lực quản trị nhà trường cho hiệu trưởng các trường mầm non huyện An Lão, thành phố Hải Phòng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các biện pháp phát triển năng lực phát triển bản thân qua hoạt động ứng dụng trong dạy học môn Đạo đức ở tiểu học
Cảm xúc xã hội của học sinh trung học cơ sở thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Phát triển năng lực xây dựng mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội cho giáo viên trường trung học cơ sở huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng theo chuẩn nghề nghiệp
Quản lý bồi dưỡng năng lực tư vấn và hỗ trợ học sinh cho giáo viên trung học cơ sở huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh theo chuẩn nghề nghiệp
Quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh theo thuyết trải nghiệm
Thế giới nghệ thuật thơ Trần Nhuận Minh
Tổ chức bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiểu học ở huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10