Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Luyến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc sử dụng sản phẩm văn hóa truyền thống phát triển vốn từ cho trẻ 4-5 tuổi dân tộc Tày - Nùng. Nghiên cứu thực trạng, đề xuất một số biện pháp và thực nghiệm sư phạm để xác định tính khả thi của việc sử dụng sản phẩm văn hóa truyền thống phát triển vốn từ cho trẻ 4-5 tuổi dân tộc Tày - Nùng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 24-36 tháng thông qua hoạt động với đồ vật ở trường mầm non
Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi thông qua trò chơi học tập
Biện pháp phát triển vốn từ vựng tiếng Việt cho trẻ 4-5 tuổi dân tộc H'mông thông qua hoạt động khám pháp các hiện tượng tự nhiên
Biện pháp tổ chức trò chơi học tập nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi
Phát triển vốn từ cho trẻ 3 - 4 tuổi qua hoạt động khám phá thế giới thực vật
Phát triển vốn từ cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm theo phương pháp Steiner Waldorf
Phát triển vốn từ cho trẻ mầm non theo phương pháp Montessori