Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Minh Tú
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận của phương pháp dạy học vật lí theo quan điểm hiện đại, các xu hướng đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá, hoạt động tự học của học sinh, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Vật lí. Phân tích và lựa chọn các tài liệu hướng dẫn sử dụng các phần mềm thiết kế và hỗ trợ cho việc xây dựng E-Book. Thiết kế E-Book chương “Sóng ánh sáng” Vật lí 12 với giao diện đẹp, dễ sử dụng, có nội dung phong phú, hấp dẫn hỗ trợ quá trình tự học của học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá năng lực tự học của học sinh khi sử dụng E-Book chương “ Sóng ánh sáng ” Vật lí 12 trong khi học tập.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biểu tượng văn hóa truyền thống Nhật Bản trong tiểu thuyết Y. Kawabata
Khảo sát thế giới nhân vật trong truyện ngụ ngôn dân gian người việt
Không gian sử thi trong anh hùng ca Đam San
Mĩ học truyền thống trong tiểu thuyết Đẹp và buồn của y.Kawabata
Nghiên cứu nhóm nhân vật vua chúa, trọng thần trong tiểu thuyết Hoàng Lê nhất thống chí của Ngô Gia Văn Phái
Nhân vật người đầy tớ dưới ngòi bút nghệ thuật kịch của Moliere
Tiểu thuyết lịch sử ''Hồ Quý Lý'' của Nguyễn Xuân Khánh
Tính địa phương trong truyện cười Văn Lang và truyện các làng cười xứ Bắc
Truyện cười hiện đại Việt Nam từ góc nhìn của văn học dân gian
Vẻ đẹp thiên tính nữ trong văn xuôi Việt Nam sau 1975