Thiết kế tiến trình dạy học giải quyết vấn đề một số nội dung kiến thức chương Các định luật bảo toàn ở lớp 10 Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Thị Nhung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận văn làm sáng rõ cơ sở lí luận về dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học Vật lý. Phân tích việc thiết kế tiến trình dạy học giải quyết vấn đề một số nội dung kiến thức chương: Các định luật bảo toàn ở lớp 10 THPT. Thực nghiệm sư phạm theo nội dung và tiến trình dạy học đã soạn thảo. Phân tích kết quả thực nghiệm thu được để đánh giá tính khả thi của đề tài, sơ bộ đánh giá hiệu quả dạy học kiến thức Vật lý với việc vận dụng dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ, sáng tạo của học sinh trong học tập.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Thị Nhung
Người đóng góp:Nguyễn Xuân Thành
Thông tin nhan đề:Thiết kế tiến trình dạy học giải quyết vấn đề một số nội dung kiến thức chương Các định luật bảo toàn ở lớp 10 Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:111 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)