Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thái
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu một số vấn đề lí luận về việc phát triển khả năng hợp tác của trẻ mẫu giáo nói chung và trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi nói riêng trong hoạt động tạo hình. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất thực nghiệm một số biện pháp phát triển khả năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi trong hoạt động tạo hình.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi khám phá trang phục truyền thống các dân tộc tỉnh Cao Bằng
Làng gốm Kim Lan (huyện Gia Lâm, Hà Nội) từ thế kỷ IX đến thế kỷ XVIII
Quản lý hoạt động trải nghiệm gắn với giáo dục di sản văn hóa địa phương ở các trường trung học phổ thông thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương
Sử dụng bài tập chắp ghép nhằm phát triển khả năng định hướng không gian trong hoạt động tạo hình cho trẻ 5 - 6 tuổi
Sử dụng sản phẩm thủ công truyền thống trong hoạt động tạo hình nhằm phát triển kĩ năng chắp ghép cho trẻ 5 - 6 tuổi/ Đinh Thị Tố Uyên
Tổ chức hoạt động tạo hình ngoài trời nhằm phát triển kỹ năng quan sát cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tổ chức hoạt động tạo hình nhằm giáo dục truyền thống gia đình cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Xây dựng môi trường giáo dục nhằm giúp trẻ 5 – 6tuổi phát huy tính tích cực trong hoạt động tạo hình