Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Văn Giang
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2009
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng của việc tổ chức hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học Vật lý ở trường THCS. Tổ chức hoạt động nhận thức tích cực, tự lực, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nghiên cứu ảnh hưởng của một số điều kiện công nghệ chế tạo đến khả năng quang xúc tác của vật liệu Ag3PO4
Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học chủ đề STEM phần chất và sự biến đổi của chất môn Khoa học tự nhiên 6
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (BLENDED - LEARNING) trong dạy học môn sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành sư phạm sinh học ở các trường Đại học
Tổ chức dạy học chủ đề ''Lực và chuyển động'' Khoa học tự nhiên theo mô hình dạy học B - Learning
Tổ chức dạy học chủ đề Stem “Máy rửa ly” trong dạy học vật lí 10
Tổ chức dạy học chủ đề STEM ''''Thiết kế mô hình cầu trượt'''' ở trường trung học phổ thông
Tổ chức dạy học chủ đề STEM ''Trái đất và bầu trời'' - Khoa học tự nhiên 6 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh
Xây dựng và sử dụng tài liệu giáo khoa về chủ đề Lực và chuyển động nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên của học sinh Trung học cơ sở