Phương pháp sử dụng video trong dạy học địa lý lớp 11 THPT theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Văn Luyện

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2005

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận và thực tiễn sử dụng video trong dạy học địa lý theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh, phương pháp sử dụng video trong dạy học địa lý lớp 11 THPT theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Văn Luyện
Thông tin nhan đề:Phương pháp sử dụng video trong dạy học địa lý lớp 11 THPT theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:149 tr.+phụ lục
Năm Xuất Bản:2005

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)