Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Văn Luyện
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận và thực tiễn sử dụng video trong dạy học địa lý theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh, phương pháp sử dụng video trong dạy học địa lý lớp 11 THPT theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm ngôn ngữ đánh giá trong ''Chiếc thuyền ngoài xa'' của Nguyễn Minh Châu
Dạy học E - Lerning chủ đề ''Thơ ca kháng chiến chống Pháp'' cho học sinh lớp 12
Dạy học tác phẩm của Lỗ Tấn trong nhà trường phổ thông Việt Nam theo hướng tiếp cận đồng bộ
Dạy học văn học nước ngoài cho học sinh lớp 11 khối chuyên ngữ ở Hà Nội theo quan điểm tích hợp
Giá trị nội dung và nghệ thuật của vở tuồng Sơn Hậu
Hệ thống nhân vật trung trong một số kịch bản tuồng cổ
Hướng dẫn học sinh lớp 11 đọc hiểu bài thơ Đây thôn Vĩ Dạ của HÀn Mặc Tử theo hướng giải cấu trúc
Nhân vật tâm trạng trong truyện ngắn Lỗ Tấn
Xây dựng và sử dụng bộ học liệu nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học chủ đề ''Trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở sinh vật - môn Khoa học tự nhiên 7''