Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh, Thị Kim Thương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát và nghệ thuật tuồng cổ. Đặc điểm hệ thống hình tượng nhân vật trung trong một số kịch bản tuồng cổ. Ý nghĩa của hệ thống hình tượng nhân vật trung trong một số kịch bản tuồng cổ
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở lớp 10 dựa trên SPHT của học sinh
Dạy học tác phẩm của Lỗ Tấn trong nhà trường phổ thông Việt Nam theo hướng tiếp cận đồng bộ
Giá trị nội dung và nghệ thuật của vở tuồng Sơn Hậu
Giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh trong dạy học Thơ mới theo chủ đề ở trung học cơ sở
Quan niệm nghệ thuật về con người từ vở chèo ''Kim Nham'' đến vở chèo ''Điều còn lại'' (Nguyễn Đăng Chương)
Thế giới nghệ thuật trong truyện ngắn Nguyễn Thành Long/ Vũ Thị Hường.
Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6
Vận dụng lí thuyết phê bình nữ quyền vào dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở sách giáo khoa Ngữ văn 10, bộ Cánh Diều
Xây dựng và sử dụng bộ học liệu nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học chủ đề ''Trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở sinh vật - môn Khoa học tự nhiên 7''