Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Văn Tấn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lý luận của vấn đề bồi dưỡng giáo viên tiểu học, thực trạng giáo dục tiểu học và công tác bồi dưỡng năng lực sư phạm giáo viên tiểu học. Đề xuất các biện pháp bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giáo viên tiểu học người dân tộc Khmer tỉnh Bạc Liêu
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực sư phạm của sinh viên: Nghiên cứu tại trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh
Kỹ năng giao tiếp của giáo viên với học sinh trong trường tiểu học
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Năng lực hiểu học viên trong dạy học của giảng viên Đại học Quân sự
Phân tích nhu cầu học tiếng Anh chuyên ngành kinh tế tại trường Đại học Giao thông Vận tải
Phát triển chương trình đào tạo tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành sư phạm theo tiếp cận năng lực tại các trường đại học khu vực miền núi phía Bắc
Quản lý phát triển chương trình giáo dục nhà trường phổ thông tại các trường phổ thông tại các trường trung học phổ thông huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tỉnh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Thiết kế chương trình tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên khoa Công tác thanh niên tại Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam