Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học Văn học sử ở nhà trường trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu, tổng hợp tài liệu nghiên cứu và tiếp thu những thành tựu về bản đồ tư duy, đặc biệt là việc ứng dụng bản đồ tư duy trong dạy học. Tìm hiểu vị trí, vai trò, đặc điểm và nội dung kiến thức căn bản văn học sử ở trường phổ thông. Nghiên cứu, đề xuất một số định hướng sử dụng bản đồ tư duy vào quá trình dạy học các văn bản học sử thuộc chương trình Sách giáo khoa THPT

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Thanh
Thông tin nhan đề:Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học Văn học sử ở nhà trường trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:116 tr
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)