Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Kim Ngân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu ề nhiệm vụ dạy ọc hóa học, đặc trưng của phương pháp dạy học hóa học trường phổ thông, lý luận về bài tập trong dạy học hóa học như khái niệm, phân loại, đặc điểm, vai trò, ý nghĩa, nguyên tắc, các cách thức, biện pháp sử dụng bài tập hóa học trong dạy học. Nghiên cứu một số vấn đề trong dạy học tích cực và dạy học hóa học theo hướng tích cực
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học các biện pháp tu từ từ vựng cho học sinh lớp 6 tỉnh Trà Vinh theo hướng phân hoá.
Hệ thống bài tập rèn luyện cách viết câu theo hướng tiếp cận năng lực ở trung học cơ sở
Hệ thống bài tập rèn luyện năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học
Phương pháp dạy học các biện pháp tu từ về từ cho học sinh lớp 6 theo hướng tích hợp và tích cực
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong dạy học chủ đề ''Văn bản báo chí'' ở lớp 11
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Xây dựng hệ thống bài tập cho bài ''Nhân vật giao tiếp'' và bài ''Thực hành về hàm ý'' trong sách giáo khoa Ngữ văn 12 (chương trình chuẩn)
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết đoạn văn nghị luận lớp 10
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9