Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hoá những vấn đề lý luận có liên quan đến đề tài. Xác định quan hệ giữa EQ và kỹ năng làm chủ nhiệm lớp của sinh viên. Đề xuất một số ý kiến góp phần nâng cao kết quả rèn luyện kỹ năng làm chủ nhiệm lớp cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về bài thơ, truyện kể cho học sinh lớp 3
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về truyện kể cho học sinh lớp 4
Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Lo âu học đường của học sinh Trung học phổ thông Tùng Thiện, Sơn Tây, Hà Nội
Lo âu học đường của học sinh trường trung học cơ sở Nguyễn Trường Tộ - Đống Đa, Hà Nội
Rèn luyện kỹ năng siêu nhận thức cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua dạy học các học phần về phương pháp dạy học Toán
Rèn năng lực sáng tạo trong viết văn miêu tả cho học sinh lớp 4 và lớp 5
Trí tuệ cảm xúc của trẻ chậm phát triển trí tuệ tại một số Trung tâm Giáo dục Đặc biệt trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết văn miêu tả cho học sinh tiểu học