Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Nghiên cứu các quan điểm hiện đại về dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Nghiên cứu các tài liệu khoa học về chương
Chế tạo và sử dụng mô hình theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học các kiến thức về máy phát điện xoay chiều ba pha theo sách giáo khoa vật lý lớp 12 nâng cao
Giáo trình Cơ học lượng tử
Thiết kế hoạt động học nội dung Dao động cưỡng bức, hiện tượng cộng hưởng sử dụng phần mềm Coach 7 theo chương trình Vật lí THPT chuyên
Tổng quan về mobile learning và triển khai một số ứng dụng để tích cực hóa người học tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên
Vận dụng mô hình M-Learning trong dạy học Vật lý theo hướng bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh
Xây dựng và sử dựng mô phỏng với phần mềm coach trong dạy học chương Dao động cơ - vật lí 12 theo hướng phát triển năng triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm điều khiển bằng điện thoại thông minh nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học ''Định luật bảo toàn động lượng'' - Vật lí 10