Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Tĩnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lí luận về bồi dưỡng kĩ năng phòng chống xâm hại tình dục trẻ em cho phụ huynh. Đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp bồi dưỡng kĩ năng phòng chống xâm hại tình dục trẻ em cho phụ huynh huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp điều chỉnh nội dung dạy học môn tiếng Việt lớp 1 trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cho học sinh khuyết tật trí tuệ
Biện pháp sử dụng truyện tranh điều chỉnh cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Giáo dục kĩ năng tự kiềm chế cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ học hòa nhập cấp tiểu học: thực trạng và bài học kinh nghiệm
Giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc thông qua video tình huống cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ nhẹ 5 - 6 tuổi học hòa nhập
Hoạt động công tác xã hội trong phòng ngừa xâm hại tình dục trẻ em quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Một số biện pháp phát triển năng lực sư phạm cho sinh viên thông qua dạy học các môn Lý luận và phương pháp dạy học Toán
Quản lý chương trình giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở các trường mầm non huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh theo tiếp cận tham gia
Quản lý giáo dục phòng tránh xâm hại trẻ em ở các trường tiểu học huyện Chiêm Hóa tỉnh Tuyên Quang trong bối cảnh hiện nay
Sử dụng truyện tranh điều chỉnh cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Xây dựng và sử dụng hoạt động giáo dục kỹ năng tự kiềm chế cảm xúc cho trẻ tăng động giảm chú ý 5 - 6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt