Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Mai Hoa
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày những vấn đề lý luận văn học cho thiếu nhi, nội dung tư tưởng thơ viết cho thiếu nhi của Phạm Hổ như (Phạm Hổ là nhà thơ của tuổi thơ, thơ thể hiện tình thương, hồn hậu, vui tươi, tình yêu thiên nhiên, thế giới loài vật), từ đó luận văn nghiên cứu đặc sắc nghệ thuật thơ viết cho thiếu nhi được thể hiện trong việc miêu tả, sử dụng chất liệu dân gian, hình thức đối thoại và nghệ thuật sử dụng ngôn từ
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hình tượng người thầy trong các tác phẩm văn học nước ngoài ở trường Trung học Việt Nam
Hình tượng thiên nhiên trong truyện thiếu nhi của Vũ Hùng
Ký - Những vấn đề đặc trưng thể loại
Ký ức trong tiểu thuyết ''Căn cước'' của M.Kundera
Nghệ thuật xây dựng hình tượng người mẹ trong sông đông êm đềm của M. Sôlôkhốp
Nhân vật trẻ em trong văn xuôi thiếu nhi Việt Nam
Phép lặp trong “Đời nhẹ khôn kham” của Milan Kundera
Tính chất nước đôi trong tiểu thuyết Milan Kundera
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 8 trong dạy học văn bản nhật dụng
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' vào dạy học đọc - hiểu văn bản truyện ở lớp 4