Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lê Thị Anh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Đánh giá vai trò vị trí then chốt ý nghĩa lâu dài của việc rèn luyện kỹ năng viết đoạn văn tự sự cho học sinh trung học cơ sở trong quá trình dạy học Tập làm văn và học phần văn bản tự sự; trên cơ sở khoa học và thực tiễn đưa ra quan niệm, đề xuất nội dung, phương pháp rèn luyện kỹ năng viết đoạn văn tự sự, phân loại các dạng bài tập, chỉ ra cách thức vận dụng chúng vào việc dạy và học văn bản tự sự như là một phương tiện dạy học tích cực
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ảnh hưởng của tín ngưỡng, lễ hội đến sự kiến tạo không gian làng trong truyện cổ tích Hàn Quốc - Việt Nam
Bệnh tật trong tiểu thuyết Người phàm và Báo ứng của Philip Roth: tiếp cận từ quan điểm của Susan Sontag
Diễn ngôn Phố trong tiểu thuyết Trần Dần
Diễn ngôn thân thể trong sáng tác của Nhất Linh (qua những tiểu thuyết tiêu biểu trước năm 1945)
Diễn ngôn tính dục trong tiểu thuyết Ba người khác của Tô Hoài
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Rèn kỹ năng viết kiểu bài văn thuật cho học sinh lớp 4
Rèn luyện kỹ năng làm bài văn tự sự ở cấp Trung học cơ sở
Truyện kể sự tích phong tục về lễ tết của người Hàn Quốc và người Việt (Việt Nam) một hướng nhìn so sánh