Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Văn Quyết
Nhà Xuất Bản: Đại học sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống phương pháp dạy học tác phẩm văn chương qua 2 bộ giáo trình phương pháp dạy học văn tiêu biểu. Biện pháp vận dụng sáng tạo hệ thống phương pháp dạy học tác phẩm văn chương ở nhà trường THPT. Vận dụng sáng tạo hệ thống phương pháp dạy học tác phẩm văn chương vào dạy học bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hỗ trợ phụ huynh can thiệp sớm trẻ 2 - 3 tuổi rối loạn phổ tự kỷ tại gia đình
Biện pháp hỗ trợ trí nhớ công việc trong dạy học tiếng Việt cho học sinh khuyết tật học tập đầu cấp tiểu học
Biện pháp hướng dẫn cha mẹ giao tiếp với trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi/ Nguyễn Duy Cường
Biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi
Đặc điểm ngữ âm trong lời nhạc Rap Việt
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Dạy học tác phẩm của Lỗ Tấn trong nhà trường phổ thông Việt Nam theo hướng tiếp cận đồng bộ
Hành trình Lê Đạt trong nhóm thơ ''dòng chữ''
Hỗ trợ học sinh khuyết tật học tập theo quan điểm giáo dục 2E – Xu hướng mới của giáo dục hòa nhập hiện nay =
Người kể chuyện không đáng tin cậy trong văn học Việt Nam đương đại