Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Trịnh Thị Huệ
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu tìm hiểu cơ sở cơ sở lý luận và thực tiễn về đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá (những quan điểm đổi mới và thực tế đổi mới). Căn cứ vào hệ thống về cơ sở lý luận và thực tiễn về đổi mới các phương pháp và hình thức kiểm tra đánh giá trong kiểm tra vấn đáp và kiểm tra viết môn Địa lý lớp 11 SGK thí điểm. Thực nghiệm kiểm chứng tính khả thi của một số công cụ kiểm tra đánh giá do tác giả đề xuất và xây dựng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá kết quả học tập của học sinh theo định hướng tiếp cận năng lực: Một số đề xuất về dạy học Tin học ở trường trung học phổ thông:
Đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học địa lý 10 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học môn Công nghệ 6 ở trường trung học cơ sở
Kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11 ở Trường THPT Nguyễn Huệ, tỉnh Nam Định
Quản lý giáo dục kỹ năng sống cho học sinh các trường trung học phổ thông quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh theo hướng trải nghiệm
Sử dụng tài liệu về Hồ Chí Minh trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường Đại học kỹ thuật y tế Hải Dương hiện nay
Xây dựng bộ công cụ kiểm tra đánh giá để tổ chức dạy học chương chuyển hóa vật chất và năng lượng, Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh