Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Mai Hùng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí luận, thực tiễn về dạy học tích hợp, về phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp “Năng lượng gió” ở trường THCS; trên cơ sở đó đề xuất bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Chế tạo một số bộ thí nghiệm đơn giản phục vụ tiến trình dạy học chủ đề tích hợp “Năng lượng gió”. Tiến hành Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông qua môn Vật lí
Lựa chọn, xây dựng và hướng dẫn hoạt động giải bài tập gắn với thực tiễn trong dạy học chương Dao động và sóng điện từ - vật lí 12
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học ứng dụng kĩ thuật chương Khúc xạ ánh sáng - Vật lí 11
Tổ chức dạy học chuyên đề Các định luật bảo toàn Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Tổ chức dạy học kiến thức về ứng dụng kĩ thuật chương Mắt - các dụng cụ quang - Vật lí 11 theo phương pháp tìm tòi, khám phá
Tổ chức dạy học trên cơ sở vấn đề chủ đề tích hợp Bức xạ với sức khỏe con người ở trường Trung học phổ thông/
Tổ chức hoạt động ngoại khóa về dòng điện xoay chiều (Vật lí 12) nhằm tạo hứng thú và phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM về năng lượng trong chương trình giáo dục phổ thông mới nhằm phát triển năng lực công nghệ thông tin của học sinh THCS
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học chương Các định luật bảo toàn - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lý của học sinh
Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm trong dạy học Bảo toàn và chuyển hóa năng lượng - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh