Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng Thị Mai
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nêu một cách có hệ thống về phương pháp dạy học tích cực - một phương pháp dạy học phát huy tính chủ động sáng tạo của học sinh. Nêu rõ những hình thức dạy học và phát hiện vấn đề, những cách thông dụng để tạo tình huống gợi vấn đề, yêu cầu về dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong toàn bộ quá trình dạy học. Giới thiệu chi tiết một hình thức dạy học mới - Kết hợp phương pháp dạy học truyền thống với phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề và áp dụng hình thức dạy học này vào việc dạy giáo trình số học của Cao đẳng Sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy luyện từ và câu cho học sinh khiếm thính lớp 3 ở trường chuyên biệt
Các biện pháp nâng cao khả năng giải toán có lời văn cho học sinh khiếm thính lớp 5 tại trường chuyên biệt
Các biện pháp nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ kí hiệu cho giáo viên dạy học sinh khiếm thính
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 2,3 theo định hướng phát triển năng lực
Phát triển kỹ năng đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập trong môn tiếng Việt lớp 2 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2, 3 trong dạy học đọc mở rộng
Phát triển ngôn ngữ kí hiệu cho trẻ điếc 3 - 6 tuổi thông qua giao tiếp theo chủ đề
Thơ Dương Tường - những cách tân
Thơ Trần Dần - nhìn từ lý thuyết diễn ngôn của Michel Foucault
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt