Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Trung Thành
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2004
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Đánh giá vai trò to lớn và ý nghĩa lâu dài của dạy học nêu vấn đề đối với việc dạy học tác phẩm văn chương ở bậc trung học. Đánh giá vai trò và ý nghĩa của dạy học nêu vấn đề đối với việc dạy học tác phẩm văn chương ở bậc trung học. Nêu ra những căn cứ vận dụng dạy học nêu vấn đề, dự đoán những khó khăn khi vận dụng, biện pháp tạo dựng duy trì tình huống có vấn đề và nội dung cơ bản của dạy học tác phẩm văn chương bằng dạy học nêu vấn đề
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các biện pháp phát triển năng lực phát triển bản thân qua hoạt động ứng dụng trong dạy học môn Đạo đức ở tiểu học
Cảm xúc xã hội của học sinh trung học cơ sở thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Kỹ năng tự nhận thức bản thân của học sinh trung học cơ sở công lập trên địa bàn quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Mô hình tiểu thuyết Tự lực văn đoàn
Năng lực quản trị bản thân của học sinh trường trung học phổ thông Đan Phượng, thành phố Hà Nội
Quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh theo thuyết trải nghiệm
Thế giới nghệ thuật thơ Trần Nhuận Minh
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10