Dạy học thực hành môn công nghệ 12 ở trường THPT theo quan điểm phát triển năng lực kỹ thuật

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Ngọc Thủy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học môn công nghệ 12 ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực kỹ thuật. Tổ chức dạy học thực hành môn công nghệ 12 theo quan điểm phát triển năng lực kỹ thuật. Kiểm nghiệm, đánh giá tính khả thi của đề tài

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Ngọc Thủy
Thông tin nhan đề:Dạy học thực hành môn công nghệ 12 ở trường THPT theo quan điểm phát triển năng lực kỹ thuật
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:111 tr
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)