Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Kiều Anh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống lại những kiến thức cơ bản về câu rút gọn trong Việt ngữ học sau khi trình bày khái niệm, cách phân loại câu rút gọn. Đưa ra phương hướng đổi mới nội dung và phương pháp dạy rút gọn câu là: dạy học rút gọn câu trong giao tiếp và hướng vào mục tiêu giao tiếp, phát huy các hoạt động tích cực, hợp tác của học sinh và dạy học theo hướng tích cực. Đề xuất nội dung và phương pháp dạy học cụ thể cho bài Rút gọn câu trong sách giáo khoa lớp 7 Trung học cơ sở. Tiến hành dạy thực nghiệm theo đề xuất, đánh giá tính khả thi của đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Chủ đề người phụ nữ trong Truyền kỳ mạn lục của Nguyễn Dữ và Lan Trì kiến văn lục của Vũ Trinh từ góc nhìn so sánh
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Hành động ngôn từ gián tiếp và sự tri nhận
Một số biện pháp hướng dẫn học sinh tiếp cận cái tôi trữ tình trong thơ Hồ Xuân Hương
Rèn luyện kỹ năng kết hợp các thao tác lập luận trong làm văn nghị luận cho học sinh trung học phổ thông
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông