Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về phương pháp dạy học hợp tác và dạy học bài tập HHKG ở trường phổ thông. Nghiên cứu nội dung và các dạng bài tập HHKG. Thiết kế một số tình huống DHHT theo các dạng bài tập HHKG. Thiết kế một số giáo án dạy học bài tập HHKG vận dụng phương pháp dạy học hợp tác và đưa ra thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực môn toán ở bậc đại học
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)
Xây dựng các bài toán thực tế trong dạy học toán lớp 10 theo định hướng Pisa