Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Vũ Trung Kiên
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày sự phát triển của khuynh hướng sử thi từ ''Đăm Săn'' đến ''Rừng xà nu'' một số biện pháp dạy học truyện ngắn ''Rừng xà nu'' cho học sinh lớp 12 và thiết kế giáo án thực nghiệm dạy học ''Rừng xà nu'' cho học sinh lớp 12 trong mối tương quan với sử thi ''Đăm San''
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Hành động ngôn từ gián tiếp và sự tri nhận
Hướng dẫn học sinh lớp 11 đọc hiểu bài thơ Đây thôn Vĩ Dạ của HÀn Mặc Tử theo hướng giải cấu trúc
Một số biện pháp hướng dẫn học sinh tiếp cận cái tôi trữ tình trong thơ Hồ Xuân Hương
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông