Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Chu Thanh Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những vấn đề lý luận có liên quan đến xu hướng dạy học ''Bàn tay nặn bột'', nghiên cứu thực trạng dạy học và việc đổi mới phương pháp dạy học môn khoa học, xây dựng quy trình dạy học bằng xu hướng dạy học ''Bàn tay nặn bột'', xác định những nội dung khoa học lớp 4 có thể vận dụng xu hướng này cũng như xây dựng một số kế hoạch dạy học khoa học lớp 4 vận dụng xu hướng dạy học ''Bàn tay nặn bột''
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc sắc nghệ thuật qua bài thơ Trần Đăng Khoa được giảng dạy trong chương trình tiểu học
Làm giàu vốn từ cho học sinh lớp 3 theo định hướng giáo dục văn hóa giao tiếp
Một số biện pháp bước đầu hình thành kỹ năng tự học toán cho học sinh lớp 4
Phát triển hệ thống bài tập hình học trong sách giáo khoa Toán 5 nhằm rèn luyện kĩ năng ứng dụng kiến thức hình học vào thực tiễn cho học sinh
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 3 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong dạy học Toán
Quản lý hoạt động dạy học môn tự nhiên và xã hội ở các trường tiểu học quận Hà đông, thành phố Hà nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống trong dạy học Tiếng Việt lớp 3
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở các trường Tiểu học thành phố Hải Dương
Vận dụng biện pháp gợi động cơ học tập cho học sinh lớp 4 và lớp 5 thông qua dạy học yếu tố hình học
Vận dụng trò chơi học tập để giáo dục môi trường trong dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 2