Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn Thị Dịu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng tài liệu dạy học tiếng Việt lớp 2 trong giờ học tự chọn theo quan điểm tích hợp. Thiết lập các nguyên tắc, nghiên cứu các công cụ xây dựng tài liệu dạy học tiếng Việt lớp 2 cho giờ học tự chọn theo quan điểm tích hợp. Thiết lập quy trình xây dựng tài liệu dạy học tiếng Việt lớp 2 cho giờ học tự chọn theo quan điểm tích hợp
Đặc sắc nghệ thuật qua bài thơ Trần Đăng Khoa được giảng dạy trong chương trình tiểu học
Làm giàu vốn từ cho học sinh lớp 3 theo định hướng giáo dục văn hóa giao tiếp
Một số biện pháp bước đầu hình thành kỹ năng tự học toán cho học sinh lớp 4
Nghịch dị trong ''Bay trên tổ chim cúc cu'' của Ken Kesey
Phát triển hệ thống bài tập hình học trong sách giáo khoa Toán 5 nhằm rèn luyện kĩ năng ứng dụng kiến thức hình học vào thực tiễn cho học sinh
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 3 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong dạy học Toán
Quản lý hoạt động dạy học môn tự nhiên và xã hội ở các trường tiểu học quận Hà đông, thành phố Hà nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống trong dạy học Tiếng Việt lớp 3
Vận dụng biện pháp gợi động cơ học tập cho học sinh lớp 4 và lớp 5 thông qua dạy học yếu tố hình học
Vận dụng trò chơi học tập để giáo dục môi trường trong dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 2