Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Xây dựng cơ sở lý luận và thực tiễn cho việc dạy mở rộng vốn từ để hỗ trợ tập làm văn lớp 4. Đi sâu vào phân tích vốn từ và việc mở rộng vốn từ cho học sinh, từ và việc sử dụng từ trong quá trình viết một bài văn, đặc điểm tâm lý của việc tích lũy, mở rộng và sử dụng từ ngữ trong giao tiếp. Giới thiệu và miêu tả hệ thống bài tập mở rộng vốn từ trong tiết mở rộng vốn từ. Nêu quá trình tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của hệ thống các bài tập đã nêu ở luận văn vào thực tế dạy - học tiếng Việt lớp 4 hiện nay và phân tích các kết quả thực nghiệm sư phạm
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 4
Nhận thức về năng lực vận dụng mô hình giáo dục cảm xúc - xã hội (SEL) vào dạy học của sinh viên sư phạm Việt Nam
Rèn kỹ năng viết kiểu bài văn thuật cho học sinh lớp 4
Sử dụng sơ đồ tư duy nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 6 trong dạy học tập làm văn tự sự
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật để phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 10 ở trường THPT
Thiết kế phiếu bài tập bổ trợ môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 5 ở các trường chất lượng cao
Xây dựng bài tập mở rộng vốn từ hỗ trợ học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học
Xây dựng ngữ liệu đọc mở rộng phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học
Xây dựng, khai thác ngữ liệu đọc mở rộng chủ đề gia đình và tình bạn để phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học