Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lý luận và thực tiễn cho việc dạy mở rộng vốn từ để hỗ trợ tập làm văn lớp 4. Đi sâu vào phân tích vốn từ và việc mở rộng vốn từ cho học sinh, từ và việc sử dụng từ trong quá trình viết một bài văn, đặc điểm tâm lý của việc tích lũy, mở rộng và sử dụng từ ngữ trong giao tiếp. Giới thiệu và miêu tả hệ thống bài tập mở rộng vốn từ trong tiết mở rộng vốn từ. Nêu quá trình tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của hệ thống các bài tập đã nêu ở luận văn vào thực tế dạy - học tiếng Việt lớp 4 hiện nay và phân tích các kết quả thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển vốn từ tiếng Việt cho trẻ 5 - 6 tuổi dân tộc Khơmer trong hoạt động khám phá khoa học
Cảm xúc xã hội của học sinh trung học cơ sở thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Ph.Ăngghen bổ sung và phát triển quan niệm về tiến trình phát triển lịch sử của xã hội loài người (Giai đoạn 1883 - 1895)
Rèn kỹ năng viết kiểu bài văn thuật cho học sinh lớp 4
Rèn luyện kỹ năng làm bài văn tự sự ở cấp Trung học cơ sở
Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phân môn luyện từ và câu để mở rộng vốn từ cho học sinh tự kỉ nhẹ lớp 2 hòa nhập
Thiết kế phiếu bài tập bổ trợ môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 5 ở các trường chất lượng cao
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học
Xây dựng ngữ liệu đọc mở rộng phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học
Xây dựng, khai thác ngữ liệu đọc mở rộng chủ đề gia đình và tình bạn để phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học