Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Trần Quốc Đoàn
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2010
Nghiên cứu cơ sở lý luận của đề tài để tìm hiểu khái quát về hệ thống câu hỏi và bài tập, hệ thống cấp bậc tư duy theo Bloom, hệ thống câu hỏi và bài tập vận dụng. Tìm hiểu một số đặc điểm tư duy của học sinh lớp 5. Xây dựng các nguyên tắc thiết kế hệ thống câu hỏi và bài tập vận dụng. Thiết kế hệ thống câu hỏi và bài tập vận dụng môn khoa học lớp 5. Thiết kế một số bài dạy thử cho hệ thống câu hỏi và bài tập vận dụng môn khoa học lớp 5 đã thiết kế. Tổng hợp, phân tích kết quả thu được từ quá trình thử nghiệm để đánh giá hiệu quả của hệ thống câu hỏi và bài tập vận dụng đã thiết kế
Quản lý hoạt động dạy học môn tự nhiên và xã hội ở các trường tiểu học quận Hà đông, thành phố Hà nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống trong dạy học Tiếng Việt lớp 3
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở các trường Tiểu học thành phố Hải Dương
Vận dụng biện pháp gợi động cơ học tập cho học sinh lớp 4 và lớp 5 thông qua dạy học yếu tố hình học
Vận dụng trò chơi học tập để giáo dục môi trường trong dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 2
Đặc sắc nghệ thuật qua bài thơ Trần Đăng Khoa được giảng dạy trong chương trình tiểu học
Làm giàu vốn từ cho học sinh lớp 3 theo định hướng giáo dục văn hóa giao tiếp
Một số biện pháp bước đầu hình thành kỹ năng tự học toán cho học sinh lớp 4
Phát triển hệ thống bài tập hình học trong sách giáo khoa Toán 5 nhằm rèn luyện kĩ năng ứng dụng kiến thức hình học vào thực tiễn cho học sinh
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 3 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong dạy học Toán