Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn Thị Nga
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng quan điểm giao tiếp trong dạy học tiếng Việt vào dạy học kiểu bài mô tả - phân môn tập làm văn cho học sinh lớp 4, lớp 5. Đề xuất một số phương pháp, biện pháp rèn cho học sinh kỹ năng viết kiểu bài mô tả trong phân môn tập làm văn lớp 4, lớp 5 theo quan điểm giao tiếp. Tổ chức thực nghiệm dạy kiểu bài miêu tả - phân môn tập làm văn lớp 4, lớp 5 theo những biện pháp đã nêu để kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học Tập làm văn kể chuyện lớp 4