Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phan, Thị Ngọc Quỳnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng các nguyên tắc có tác dụng định hướng cho việc thiết kế tài liệu dạy ''Luyện câu'' ở tiểu học. Nghiên cứu thực trạng dạy câu ở tiểu học. Thiết kế tài liệu dạy học câu trong phân môn luyện từ và câu cho giờ học tự chọn ở tiểu học. Tiến hành thử nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của tài liệu đã xây dựng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Diễn ngôn về đô thị và nông thôn trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Ngôn ngữ trên biển hiệu quảng cáo từ góc nhìn văn hóa (trường hợp quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trong dạy học tập làm văn
Phát triển năng lực viết văn miêu tả cây cối cho học sinh lớp 4
Tiếng Việt thực hành
Tiếp cận diễn ngôn giáo dục đạo đức cho trẻ từ góc độ phân tích diễn ngôn (Qua bộ sách Gieo mầm tính cách)
Tiếp cận tác phẩm Rừng xà nu của Nguyễn Trung Thành từ góc độ phân tích diễn ngôn
Tiếp cận tác phẩm Tinh thần thể dục của Nguyễn Công Hoan từ góc độ phân tích diễn ngôn