Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ Thu Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu một số vấn đề lý luận tâm lý học về đặc điểm nhân cách, về trí tuệ cảm xúc những yếu tố chi phối mối quan hệ giữa đặc điểm nhân cách và trí tuệ cảm xúc của sinh viên. Khảo sát thực trạng đặc điểm nhân cách, biểu hiện và mức độ trí tuệ cảm xúc của sinh viên, phân tích mối tương quan giữa trí tuệ cảm xúc với đặc điểm nhân cách của họ. Đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần rèn luyện phát triển trí tuệ cảm xúc, đặc điểm nhân cách của sinh viên và bước đàu thử nghiệm một số biện pháp tác động
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hoạt động tham vấn học đường trực tuyến cho học sinh Trường Trung học phổ thông Quốc Oai, thành phố Hà Nội
Nhu cầu tham vấn tâm lí học đường của học sinh Trung học cơ sở người dân tộc thiểu số ở huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh THPT trường THPT Lạng Giang số 2 tỉnh Bắc Giang
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở Trường Liên cấp Newton, Hà Nội
Nhu cầu tham vấn về sức khỏe sinh sản của học sinh trung học phổ thông tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Nhu cầu tham vấn về tình bạn, tình yêu của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Sử dụng sơ đồ tư duy nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 6 trong dạy học tập làm văn tự sự
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học viết đoạn văn ở lớp 3
Thực trạng nhu cầu tham vấn tâm lý của sinh viên học viện cảnh sát nhân dân