Phát triển năng lực dạy học STEM cho sinh viên sư phạm Hóa học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Thùy Trang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực dạy học STEM. Điều tra thực trạng của việc phát triển năng lực dạy học STEM và xây dựng quy trình, các biện pháp (vận dụng mô hình Blended Learning và PPDH vi mô) phát triển năng lực dạy học STEM cho sinh viên sư phạm Hóa học trong một số học phần thuộc chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Hóa học

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Thùy Trang
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực dạy học STEM cho sinh viên sư phạm Hóa học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:167 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)