Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Thị Thuỷ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở khoa học của việc đổi mới phương pháp thuyết trình trong dạy học môn lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam. Thực nghiệm việc đổi mới phương pháp thuyết trình dạy học phần ''Đảng lãnh đạo cách mạng xã hội chủ nghĩa ở miền Bắc và kháng chiến chống Mỹ, cứu nước'' ở trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên. Tìm hiểu quy trình và điều kiện thực hiện đổi mới phương pháp thuyết trình trong dạy học phần ''Đảng lãnh đạo cách mạng xã hội chủ nghĩa ở miền Bắc và kháng chiến chống Mỹ, cứu nước'' môn lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam ở trường Đại học Sư phạm Thái nguyên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học phi kim lớp 11
Phát triển năng lực hợp tác cho học viên trường chính trị Nguyễn Văn Cừ (tỉnh Bắc Ninh) qua dạy học chuyên đề những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin về triết học ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 phần II ''Đạo đức'' ở Trường THPT Mo So BuaLaPha huyện BuaLaPha tỉnh Khăm Muộn, nước CHDCND Lào
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường TH, THCS và THPT Yên Hưng, Quảng Yên, Quảng Ninh
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần thế giới quan và phương pháp luận triết học môn Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin ở trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường Trung học phổ thông Dương Văn Dương, thành phố Hồ Chí Minh
Vận dụng dạy học hợp tác trong phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua giảng dạy phần hóa học phi kim lớp 10
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần tư tưởng Hồ Chí Minh tại trường Chính trị tỉnh Gia Lai hiện nay