Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ngô, Thị Loan Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lí luận của biện pháp quản lí nhằm tăng cường hoạt động xã hội hóa Giáo dục tiểu học, các nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản lí hoạt động xã hội hóa Giáo dục tiểu học. Khảo sát thực trạng biện pháp quản lí hoạt động xã hội hóa Giáo dục trên địa bàn thành phố Hải Dương và biện pháp quản lí hoạt động xã hội hóa Giáo dục tiểu học của phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Hải Dương , phân tích nguyên nhân của thực trạng . Đề xuất một số biện pháp quản lí nhằm tăng cường hoạt dộng xã hội hóa Giáo dục tiểu học của phòng Giáo dục và Đào tạo nhằm phát huy hiệu quả hoạt động xã hội hóa Giáo dục tiểu học ở thành phố Hải Dương
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ảnh hưởng của trải nghiệm thời thơ ấu đến trí tuệ cảm xúc của học sinh trung học phổ thông
Bước đầu phát triển trí tuệ cảm xúc của học sinh lớp 1 trong tỏ chức dạy học toán thông qua hoạt động trải nghiệm
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về truyện kể cho học sinh lớp 4
Khó khăn xã hội - cảm xúc của học sinh trung học phổ thông huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh
Luyện cho học sinh kĩ năng sử dụng biện pháp so sánh, nhân hóa trong bài làm văn biểu cảm ở lớp 7
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Thực trạng năng lực cảm xúc - xã hội của lứa tuổi vị thành niên
Tìm hiểu mức độ trí tuệ cảm xúc của trẻ 4 - 5 tuổi
Xây dựng ngữ liệu đọc mở rộng phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học