Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phùng, Thị Kim Xuyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng phương pháp nêu vấn đề để dạy phần ''Công dân với các vấn đề chính trị - xã hội'' môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường Trung học phổ thông Yên Lạc - Vĩnh Phúc. Thực nghiệm phương pháp nêu vấn đề để dạy phần ''Công dân với các vấn đề chính trị - xã hội''. Tiến hành quy trình và điều kiện vận dụng phương pháp nêu vấn đề để dạy phần ''Công dân với các vấn đề chính trị - xã hội'' môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường Trung học phổ thông Yên Lạc - Vĩnh Phúc
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa Cồng chiêng của dân tộc Êđê ở tỉnh Đắk Lắk hiện nay
Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa của Hoàng thành Thăng Long hiện nay.
Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa Óc Eo
Tín ngưỡng thờ mẫu của người Việt ở thành phố Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) - Tiếp cận từ góc độ lịch sử
Tổ chức lễ hội truyền thống dựa vào cộng đồng ở quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án trong môn giáo dục công dân lớp 12 ở trường trung học phổ thông Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh