Tổ chức hoạt động tự học cho sinh viên trường Đại học Sư phạm HN theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Đức Giang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề tổ chức tự học cho sinh viên theo hướng dẫn tiếp cận năng lực tự học cho sinh viên trường Đại học Sư phạm HN. Xác định hệ thống tiêu chuẩn tiêu chí đánh giá tự học và đề xuất quy trình tổ chức tự học theo hướng tiếp cận năng lực tự học. Xây dựng hệ thống các biện pháp tổ chức hoạt động tự học cho sinh viên trường ĐHSPHN theo hướng tiếp cận năng lực tự học đồng thời thực nghiệm sư phạm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Đức Giang
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động tự học cho sinh viên trường Đại học Sư phạm HN theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:110 tr
Năm Xuất Bản:2012

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)