Thiết kế tiến trình dạy học định luật bảo toàn động lượng và định luật bảo toàn cơ năng theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh với việc sử dụng thí nghiệm vật lý truyền thống và thí nghiệm tương tác trên màn hình

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Chiêm, Thị Nga

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát huy tính tích cực, sáng tạo và vai trò của thí nghiệm vật lý (truyền thống và tương tác tác trên màn hình) trong việc tổ chức hoạt động nhận thức của học sinh. Nghiên cứu nội dung chương trình, chuẩn kiến thức và chuẩn kỹ năng của một số bài đã nêu trên. Xây dựng tiến trình dạy học các bài trên sử dụng các thí nghiệm vật lý truyền thống và tương tác trên màn hình. Thực nghiệm sư phạm đánh giá hiệu quả của tiến trình dạy học đã được soạn thảo

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Chiêm, Thị Nga
Thông tin nhan đề:Thiết kế tiến trình dạy học định luật bảo toàn động lượng và định luật bảo toàn cơ năng theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh với việc sử dụng thí nghiệm vật lý truyền thống và thí nghiệm tương tác trên màn hình
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:68 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)