Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Chiêm, Thị Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát huy tính tích cực, sáng tạo và vai trò của thí nghiệm vật lý (truyền thống và tương tác tác trên màn hình) trong việc tổ chức hoạt động nhận thức của học sinh. Nghiên cứu nội dung chương trình, chuẩn kiến thức và chuẩn kỹ năng của một số bài đã nêu trên. Xây dựng tiến trình dạy học các bài trên sử dụng các thí nghiệm vật lý truyền thống và tương tác trên màn hình. Thực nghiệm sư phạm đánh giá hiệu quả của tiến trình dạy học đã được soạn thảo
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cơ học và lý thuyết tương đối
Giáo trình Cơ học lượng tử
Giáo trình Vật lí chất rắn