Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về phương hướng đổi mới phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông, phát huy tính tích cực học tập của học sinh trong quá trình dạy học, phương pháp đàm thoại trong đó đi sâu vào phương pháp đàm thoại tìm tòi phát hiện. Nghiên cứu mục tiêu chương trình SGK, đi sâu vào phần hóa học kim loại lớp 12 nâng cao. Xây dựng hệ thống câu hỏi theo phương pháp đàm thoại tìm tòi phát hiện theo nội dung của từng bài dạy, cụ thể phần hóa học kim loại lớp 12 nâng cao. Đề xuất phương pháp sử dụng hệ thống câu hỏi theo phương pháp đàm thoại tìm tòi phát hiện phần hóa học kim loại lớp 12 nâng cao trong việc tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh trong các bài dạy. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa Cồng chiêng của dân tộc Êđê ở tỉnh Đắk Lắk hiện nay
Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa của Hoàng thành Thăng Long hiện nay.
Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa Óc Eo
Tín ngưỡng thờ mẫu của người Việt ở thành phố Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) - Tiếp cận từ góc độ lịch sử
Tổ chức lễ hội truyền thống dựa vào cộng đồng ở quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án trong môn giáo dục công dân lớp 12 ở trường trung học phổ thông Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh