Sử dụng phương pháp đàm thoại tìm tòi phát hiện trong dạy học phần hóa học kim loại lớp 12 - nâng cao

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Minh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về phương hướng đổi mới phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông, phát huy tính tích cực học tập của học sinh trong quá trình dạy học, phương pháp đàm thoại trong đó đi sâu vào phương pháp đàm thoại tìm tòi phát hiện. Nghiên cứu mục tiêu chương trình SGK, đi sâu vào phần hóa học kim loại lớp 12 nâng cao. Xây dựng hệ thống câu hỏi theo phương pháp đàm thoại tìm tòi phát hiện theo nội dung của từng bài dạy, cụ thể phần hóa học kim loại lớp 12 nâng cao. Đề xuất phương pháp sử dụng hệ thống câu hỏi theo phương pháp đàm thoại tìm tòi phát hiện phần hóa học kim loại lớp 12 nâng cao trong việc tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh trong các bài dạy. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Minh
Thông tin nhan đề:Sử dụng phương pháp đàm thoại tìm tòi phát hiện trong dạy học phần hóa học kim loại lớp 12 - nâng cao
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:139 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)