Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Trần, Thị Mai Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp dạy học trực quan theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh, vận dụng phương pháp dạy học trực quan trong dạy học phần động cơ đốt trong môn Công nghệ 11 theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh, tiến hành một số thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm, đánh giá các phương pháp đã đề ra
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy luyện từ và câu cho học sinh khiếm thính lớp 3 ở trường chuyên biệt
Biện pháp điều chỉnh nội dung dạy học môn tiếng Việt lớp 1 trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cho học sinh khuyết tật trí tuệ
Các biện pháp nâng cao khả năng giải toán có lời văn cho học sinh khiếm thính lớp 5 tại trường chuyên biệt
Các biện pháp nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ kí hiệu cho giáo viên dạy học sinh khiếm thính
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 2,3 theo định hướng phát triển năng lực
Phát triển kỹ năng đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập trong môn tiếng Việt lớp 2 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2, 3 trong dạy học đọc mở rộng
Phát triển ngôn ngữ kí hiệu cho trẻ điếc 3 - 6 tuổi thông qua giao tiếp theo chủ đề
Quản lý hành vi trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi thông qua công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế (AAC)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt