Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Hoàng Vân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lý luận về biện pháp giáo dục kỹ năng phục vụ cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi. Tìm hiểu phát hiện và đánh giá thực trạng giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ 3 - 4 tuổi ở trường mầm non và thực trạng các biện pháp giáo dục chúng cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi ở trường mầm non nhằm xây dựng cơ sở khoa học về mặt thực tiễn cho đề tài. Từ đó đề xuất các biện pháp giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi các trường mầm non ở Cầu Giấy - Hà Nội
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động ngoài trời
Biện pháp hình thành kĩ năng hợp tác cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm truyện kể
Giáo dục tính tự tin cho trẻ 3 - 4 tuổi thông qua trò chơi đóng vai có chủ đề
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc của học sinh cuối bậc tiểu học trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Hóa
Một số biện pháp hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 5 - 6 tuổi theo hướng tích hợp
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Sử dụng tác phẩm văn học giáo dục lòng nhân ái cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tổ chức trò chơi đóng vai có chủ đề nhằm giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 3 - 4 tuổi ở trường Mầm non miền núi