Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Văn Trung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Phân tích, luận giải những cơ sở lí luận có liên quan đến việc rèn luyện kĩ năng sử dụng kết hợp các phương thức biểu đạt trong bài văn nghị luận cho học sinh THCS. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp có tính khả thi nhằm rèn luyện kĩ năng sử dụng kết hợp các phương thức biểu cảm, tự sự và miêu tả trong bài văn nghị luận cho học sinh THCS. Tổ chức dạy học thực nghiệm nhằm kiểm tra tính khả thi của các biện pháp rèn luyện kĩ năng sử dụng kết hợp các phương thức biểu đạt trong bài văn nghị luận cho học sinh THCS được đề xuất trong luận án, từ đó rút ra kết luận và những kiến nghị cần thiết.
Dạy học viết văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 7 theo hướng phát triển năng lực
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Giáo dục lòng nhân ái cho học sinh các trường Tiểu học huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương thông qua hoạt động nhân đạo tại cộng đồng
Giáo dục lòng nhân ái cho học sinh trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành, thành phố Hà Nội thông qua hoạt động nhân đạo tại cộng đồng
Một số kỹ thuật viết sáng tạo văn kể chuyện theo đặc điểm thể loại ở tiểu học
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trong dạy học tập làm văn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học cho học sinh lớp 10 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10
Quản lý hoạt động giáo dục lòng nhân ái cho học sinh ở trường tiểu học quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh thông qua hoạt động Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học