Rèn luyện kĩ năng sử dụng kết hợp các phương thức biểu đạt trong bài văn nghị luận cho học sinh Trung học cơ sở

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Văn Trung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tóm tắt nội dung

Phân tích, luận giải những cơ sở lí luận có liên quan đến việc rèn luyện kĩ năng sử dụng kết hợp các phương thức biểu đạt trong bài văn nghị luận cho học sinh THCS. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp có tính khả thi nhằm rèn luyện kĩ năng sử dụng kết hợp các phương thức biểu cảm, tự sự và miêu tả trong bài văn nghị luận cho học sinh THCS. Tổ chức dạy học thực nghiệm nhằm kiểm tra tính khả thi của các biện pháp rèn luyện kĩ năng sử dụng kết hợp các phương thức biểu đạt trong bài văn nghị luận cho học sinh THCS được đề xuất trong luận án, từ đó rút ra kết luận và những kiến nghị cần thiết.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Văn Trung
Người đóng góp:Lê A
Thông tin nhan đề:Rèn luyện kĩ năng sử dụng kết hợp các phương thức biểu đạt trong bài văn nghị luận cho học sinh Trung học cơ sở
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:165 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015