Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Xuân Vũ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận án tiến hành điều tra, khảo sát, đối với giáo viên giảng dạy lịch sử và học sinh các trường THPT tỉnh Đồng Tháp để đánh giá thực trạng việc sử dụng nguồn sử liệu địa phương trong dạy học Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1954 - 1975. Nghiên cứu khóa trình Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1954 – 1975 sách giáo khoa Lịch sử 12 để sưu tầm, khai thác, lựa chọn và sử dụng nguồn sử liệu địa phương tỉnh Đồng Tháp phù hợp vào bài học lịch sử dân tộc. Đề xuất các hình thức tổ chức, biện pháp sư phạm sử dụng nguồn sử liệu địa phương vào dạy học Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1954 – 1975 ở lớp 12 trường THPT tỉnh Đồng Tháp. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm hình thức nội khóa - loại bài học nghiên cứu kiến thức mới ở trên lớp để kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài và rút ra kết luận, khái quát.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục ý thức chủ quyền Biển, Đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường Trung học phổ thông (Thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ)
Hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử Việt Nam, lớp 11 ở trường THPT (chương trình chuẩn)
Sử dụng di tích lịch sử quốc gia đặc biệt tại Hà Nội trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học phổ thông