Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Ngọc Quân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận: hệ thống hóa các vến đề lý luận liên quan đến hành vi bất thường của trẻ RLPTK như RLPTK, hành vi, biện pháp QLHV… Nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lí hành vi ở trẻ RLPTK trong lớp Mầm non hòa nhập. Trên cơ sở đó tổ chức thực nghiệm một số biện pháp quản lí hành vi ở trẻ RLPTK trong lớp Mầm non hòa nhập
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy luyện từ và câu cho học sinh khiếm thính lớp 3 ở trường chuyên biệt
Biện pháp quản lí hành vi tăng động của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi trong lớp Mầm non hòa nhập
Hoạt động tham vấn học đường trực tuyến cho học sinh Trường Trung học phổ thông Quốc Oai, thành phố Hà Nội
Nhu cầu tham vấn tâm lí học đường của học sinh Trung học cơ sở người dân tộc thiểu số ở huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở Trường Liên cấp Newton, Hà Nội
Nhu cầu tham vấn về sức khỏe sinh sản của học sinh trung học phổ thông tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Nhu cầu tham vấn về tình bạn, tình yêu của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Phát triển ngôn ngữ kí hiệu cho trẻ điếc 3 - 6 tuổi thông qua giao tiếp theo chủ đề
Thực trạng nhu cầu tham vấn tâm lý của sinh viên học viện cảnh sát nhân dân