Biện pháp quản lí hành vi trẻ rối loạn phổ tự kỉ trong lớp Mầm non hòa nhập

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Ngọc Quân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận: hệ thống hóa các vến đề lý luận liên quan đến hành vi bất thường của trẻ RLPTK như RLPTK, hành vi, biện pháp QLHV… Nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lí hành vi ở trẻ RLPTK trong lớp Mầm non hòa nhập. Trên cơ sở đó tổ chức thực nghiệm một số biện pháp quản lí hành vi ở trẻ RLPTK trong lớp Mầm non hòa nhập

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Ngọc Quân
Thông tin nhan đề:Biện pháp quản lí hành vi trẻ rối loạn phổ tự kỉ trong lớp Mầm non hòa nhập
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:114 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)