Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Hồng Quế
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về DHHT, về mô hình trường học mới VNEN. Tìm hiểu đặc điểm tâm lí, khả năng hợp tác của học sinh tiểu học khi học toán nói chung và học toán theo mô hình VNEN nói riêng. Tìm hiểu thực trạng vận dụng DHHT trong giảng dạy Toán 3 - VNEN. Rà soát chương trình Toán 3 – VNEN lựa chọn nội dung có thể vận DHHT, vận dụng quy trình để tổ chức DHHT phù hợp với các bước dạy và học theo mô hình VNEN, đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả vận. Tổ chức thực nghiệm DHHT và đánh giá kết quả thực nghiệm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 1 hòa nhập có khó khăn về toán
Dạy học tập đọc theo hướng tăng cường năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 5
Dạy học Tiếng Việt lớp 4 định hướng theo chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018
Dạy học toán ở tiểu học theo hướng dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề
Một số biện pháp phát triển năng lực cảm thụ văn bản thơ cho học sinh lớp 5
Nghiên cứu ngữ liệu dạy học tiếng Việt trong sách tham khảo cho học sinh lớp 4 - 5 (Trên bình diện tích hợp dạy cảm thụ văn học và viết văn miêu tả)
Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 1 trong nhà trường tiểu học Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở trường THCS Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở Trường THPT Đồ Sơn, Hải Phòng
Thiết kế quy trình dạy học dự án trong môn khoa học ở tiểu học