Vận dụng dạy học hợp tác trong môn Toán lớp 3 theo mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Thị Hồng Quế

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về DHHT, về mô hình trường học mới VNEN. Tìm hiểu đặc điểm tâm lí, khả năng hợp tác của học sinh tiểu học khi học toán nói chung và học toán theo mô hình VNEN nói riêng. Tìm hiểu thực trạng vận dụng DHHT trong giảng dạy Toán 3 - VNEN. Rà soát chương trình Toán 3 – VNEN lựa chọn nội dung có thể vận DHHT, vận dụng quy trình để tổ chức DHHT phù hợp với các bước dạy và học theo mô hình VNEN, đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả vận. Tổ chức thực nghiệm DHHT và đánh giá kết quả thực nghiệm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Hồng Quế
Thông tin nhan đề:Vận dụng dạy học hợp tác trong môn Toán lớp 3 theo mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:115 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)