Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế và sử dụng trò chơi trong các hoạt động dạy học. Thiết kế một số trò chơi và cách sử dụng trong các hoạt động dạy học. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng hiệu quả của giải pháp đưa trò chơi vào dạy học Hóa học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chủ đề Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính trong sách giáo khoa Tin học 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Hình thành tư duy Khoa học máy tính trong dạy học lập trình Scratch
Kiểm tra, đánh giá năng lực tin học của học sinh trong dạy học chủ đề ''Lập trình cơ bản'' lớp 10, trung học phổ thông
Lập trình Scratch phát triển tư duy logic cho học sinh
Quản lý bồi dưỡng ứng dụng công nghệ thông tin trong thiết kế trò chơi học tập cho giáo viên các trường Mầm non huyện Hiệp Hòa - Bắc Giang
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong dạy học môn Toán ở trường trung học cơ sở
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong hoạt động khám phá môi trường xung quanh nhằm củng cố biểu tượng về biển - đảo cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tổ chức các trò chơi học tập thông qua bài tập trắc nghiệm nhằm củng cố kiến thức trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)
Xây dựng và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông