Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Vân Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa những tiền đề lý luận có liên quan đến đề tài. Khảo sát, thống kê, phân loại các loại câu cầu khiến được Nguyễn Du sử dụng trong Truyện Kiều ở các phương diện đặc điểm hình thức và mục đích sử dụng. Vận dụng lý thuyết về hành động ngôn ngữ để phân tích, mô tả đặc điểm, hiệu quả của câu cầu khiến - phương tiện ngôn ngữ thể hiện hành động ngôn ngữ cầu khiến và câu cầu khiến - phương tiện ngôn ngữ thể hiện hành động ngôn ngữ khác trong truyện Kiều của Nguyễn Du. Dựa vào kết quả thu được của việc phân tích đặc điểm của các loại câu cầu khiến để tìm hiểu vai trò và giá trị của chúng trong Truyện Kiều
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Chủ đề người phụ nữ trong Truyền kỳ mạn lục của Nguyễn Dữ và Lan Trì kiến văn lục của Vũ Trinh từ góc nhìn so sánh
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Hành động ngôn từ gián tiếp và sự tri nhận
Một số biện pháp hướng dẫn học sinh tiếp cận cái tôi trữ tình trong thơ Hồ Xuân Hương
Rèn luyện kỹ năng kết hợp các thao tác lập luận trong làm văn nghị luận cho học sinh trung học phổ thông
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông