Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Nhã
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của sơ đồ tư duy trong dạy học Tiểu học. Xây dựng quy trình hướng dẫn học sinh Tiểu học sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học. Tổ chức thực nghiệm quy trình hướng dẫn học sinh Tiểu học sử dụng sơ đồ tư duy thông qua học tập phân môn Tập làm văn và môn Khoa học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4 - 5 tuổi ở trường Mầm non hòa nhập
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ 4-5 tuổi có rối loạn phổ tự kỷ ở lớp mẫu giáo hòa nhập
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ chậm phát triển trí tuệ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ tự kỉ 3 - 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non hòa nhập
Khai thác bản đồ tư duy khi sử dụng phương pháp trực quan trong dạy học môn Toán lớp 4
Phát triển năng lực viết văn miêu tả cây cối cho học sinh lớp 4
Sử dụng sơ đồ tư duy nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 6 trong dạy học tập làm văn tự sự
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học viết đoạn văn ở lớp 3
Ứng dụng sơ đồ tư duy để lập ý cho bài làm văn nghị luận về một hiện tượng đời sống ở Trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp dạy học theo trạm môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 theo hướng phát triển năng lực