Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Quyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của việc phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học môn công nghệ lớp 12 ở trường THPT. Đánh giá thực trạng và tìm hiểu nội dung, mục tiêu đào tạo của học sinh trong dạy học môn công nghệ lớp 12. Xây dựng quy trình vận dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực sáng tạo học sinh trong dạy học môn công nghệ lớp 12 ở trường THPT. Trên cơ sở đó tổ chức kiểm nghiệm, đánh giá hiệu quả, tính khả thi của đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Con người Nguyễn Du qua thơ chữ Hán
Đặc điểm kịch Lưu Quang Vũ
Đặc điểm kịch ''Vũ Như Tô'' của Nguyễn Huy Tưởng
Đặc điểm truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Dạy học theo hướng phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh từ trường hợp bài thơ Thuốc đắngcủa Mai Văn Phấn
Không gian làng quê trong truyện ngắn Thanh Tịnh, Thanh Châu, Đỗ Tốn
Nhân vật trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Những đổi mới nghệ thuật trong truyện ngắn của Nguyễn Huy Thiệp
Tìm hiểu tư tưởng nghệ thuật thơ Chế Lan Viên
Xu hướng tối giản trong thơ ba câu của Mai Văn Phấn